Search

เยาวชนปลดแอก วุ่นช่วยแกนนำโดนล็อกตัว - เฉลยแล้วชายชุดดำบนหลังคาเป็นใคร !? - Kapook.com

sampahdiberitain.blogspot.com
         เยาวชนปลดแอก ช่วยกันวุ่น ป้องกันแกนนำโดนล็อกตัว เฉลยแล้วชายชุดดำบนหลังคาเป็นใคร มือที่ 3 หรือไม่ แถมมีชายปริศนาเอาถุงดำไปคลุมกล้องวงจรปิด สลายชุมนุมเที่ยงคืน


         จากกรณี กลุ่มนักศึกษาในนาม เยาวชนปลดแอก หรือ Free YOUTH ชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 เพื่อแสดงออกทางการเมือง และกดดันรัฐบาลใน 3 ข้อ คือ 1.เรียกร้องให้รัฐบาลประกาศยุบสภาทันที 2.หยุดคุกคามประชาชน และ 3.เรียกร้องให้มีการร่างรัฐธรรมนูญใหม่ โดยมีความวุ่นวายเกิดขึ้นเป็นระยะนั้น

อ่านข่าว : สรุปเหตุวุ่น ระหว่างชุมนุม #เยาวชนปลดแอก จนหวิดเดือด - แกนนำรีบปราม

         โดยวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 เวลาประมาณ 21.25 น. เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย หลังมีชายปริศนาอ้างตัวเป็นตำรวจล็อกตัวแกนนำรายหนึ่ง บริเวณข้างร้าน Mcdonald กลุ่มผู้ชุมนุมเชื่อว่าเป็นการสร้างกระแสของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่อยากให้ยกเลิกการชุมนุม ทำให้ผู้ชุมนุมแตกตื่น มีการชกต่อยกัน และคอยเข้าไปช่วยเหลือ ก่อนเหตุการณ์จะกลับมาสงบอีกครั้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยืนล้อมบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเพื่อดูแลความเรียบร้อย


         ต่อมาเวลา 21.45 มีชายปริศนาเอาถุงดำไปคลุมกล้องวงจรปิด ต่อมาทราบว่าเป็นผู้ชุมนุม จากนั้นตำรวจจึงพยายามเข้าไปคุย กลุ่มผู้ชุมนุมกลัวว่าชายรายดังกล่าวจะถูกหิ้ว จึงไปช่วยกันออกมา แล้วพยายามพาไปที่เต็นท์ส่วนกลาง
         ทั้งนี้ ช่วงเย็นวันที่ 18 กรกฎาคม ระหว่างการปราศรัย มีผู้ชุมนุมสังเกตเห็นชายชุดดำแอบซุ่มอยู่บนหลังคาของร้าน Mcdonald บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ซึ่งมีความกังวลว่าเป็นกลุ่มอื่นที่จะเข้ามาสร้างสถานการณ์หรือไม่ แต่ภายหลังทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขึ้นไปสังเกตการณ์ชุมนุม เพื่อดูแลความเรียบร้อยการชุมนุม         ต่อมาแกนนำผู้ชุมนุม ได้ประกาศสลายการชุมนุมช่วงประมาณเที่ยงคืน เนื่องจากอาจจะขัดต่อข้อกฎหมาย และอาจจะมีการถูกควบคุมตัวได้ แต่ยืนยันว่าหากภายใน 2 สัปดาห์ ยังไม่ได้ข้อเรียกร้อง 3 ประการจากรัฐบาล จะยกระดับการชุมนุมขึ้นและกลับมาเรียกร้องอีกครั้ง

https://twitter.com/LeeShsn1A/status/1284497892753854466
https://twitter.com/iLawFX/status/1284495269078290435



Let's block ads! (Why?)




July 19, 2020 at 09:55AM
https://ift.tt/2ZHlt79

เยาวชนปลดแอก วุ่นช่วยแกนนำโดนล็อกตัว - เฉลยแล้วชายชุดดำบนหลังคาเป็นใคร !? - Kapook.com

https://ift.tt/379f1ri


Bagikan Berita Ini

1 Response to "เยาวชนปลดแอก วุ่นช่วยแกนนำโดนล็อกตัว - เฉลยแล้วชายชุดดำบนหลังคาเป็นใคร !? - Kapook.com"

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete

Powered by Blogger.