Search

ไทเกอร์ แบกถุงกอล์ฟให้ลูกชาย คว้าแชมป์ระดับเยาวชน - ไทยรัฐ

sampahdiberitain.blogspot.com

ลูกชาย "ไทเกอร์ วูดส์" คว้าแชมป์กอล์ฟระดับเยาวชน เอาชนะคู่แข่งถึง 5 สโตรค ส่วนหนึ่งเพราะได้รับคำแนะนำจากแคดดี้ ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์เมเจอร์ 15 รายการ

วันที่ 18 ส.ค.63 "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ทำหน้าที่คุณพ่อตัวอย่างด้วยการรับทแคดดี้ แบกถุงกอล์ฟให้ ชาร์ลี วูดส์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ลงแข่งกอล์ฟยูเอส คิดส์ กอล์ฟ แซงชัน ที่ฟลอริดา ซึ่งเจ้าหนู ชาร์ลี วัย 11 ขวบ เหมือนมีดีเอ็นเอนักกอล์ฟของคุณพ่ออยู่ในสายเลือด คว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ 9 หลุม ด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์ 33 จากผลงาน 3 เบอร์ดี้ และไม่เสียโบกี้

ไทเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับ กอล์ฟทีวี ชื่นชมลูกชายว่ามีอนาคตในวงการกอล์ฟ รู้จักวางแผนการตีในแต่ละหลุม และขอคำแนะนำจากเขาซึ่งทำหน้าที่แคดดี้ ในช็อตที่สมควรถาม ซึ่งทำให้ ไทเกอร์ หวนนึกถึงตัวเองวัยเด็กสมัยเร่ิมเล่นกอล์ฟกับ เอิร์ล วูดส์ คุณพ่อผู้ล่วงลับ

อย่างไรก็ตาม แชมป์เมเจอร์ 15 สมัย ยืนยันว่าจะไม่บังคับให้ ชาร์ลี เดินตามรอยการเป็นนักกอล์ฟอาชีพ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของลูกชาย ส่วนตัวเขาในช่วงอายุใกล้เคียงกันนี้ เลือกเองว่าจะเล่นกอล์ฟอย่างจริงจัง และได้รับการสนุนจากครอบครัวอย่างเต็มที่ กระทั่งได้แชมป์เยาวชนโลก 6 สมัย ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นนักกอล์ฟที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของวงการกอล์ฟโลก 

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




August 18, 2020 at 04:30PM
https://ift.tt/315yBDs

ไทเกอร์ แบกถุงกอล์ฟให้ลูกชาย คว้าแชมป์ระดับเยาวชน - ไทยรัฐ

https://ift.tt/379f1ri


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไทเกอร์ แบกถุงกอล์ฟให้ลูกชาย คว้าแชมป์ระดับเยาวชน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.