Search

พ่อเอากับข้าวใส่ถุงมาฝากลูกที่ กทม. แต่ลืมไว้บนแท็กซี่ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องประทับใจ - เอ็มเอสเอ็น

sampahdiberitain.blogspot.com
พ่อเอากับข้าวใส่ถุงมาฝากลูกที่ กทม. แต่ลืมไว้บนแท็กซี่ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องประทับใจ © เรื่องราวน่าประทับใจ เกิดขึ้นได้ทุ&Ŧ... พ่อเอากับข้าวใส่ถุงมาฝากลูกที่ กทม. แต่ลืมไว้บนแท็กซี่ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องประทับใจ

เรื่องราวน่าประทับใจ เกิดขึ้นได้ทุกเวลาจริงๆ ค่ะ

อย่างเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ พ่อที่เดินทางมาจาก จ.ตาก เพื่อมาเยี่ยมลูกสาวที่ กทม. แต่กลับลืมของสำคัญ!! ไว้บนรถแท็กซี่ที่นั่งมา

ของสำคัญที่ว่านี้ หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นทรัพย์สิน เงินทอง แต่... ไม่ใช่ค่ะ!!

เพราะสิ่งที่ลืมเอาไว้กลับเป็น “กับข้าว” ที่ทำมาฝากลูกนั่นเอง

© สนับสนุนโดย EJAN

เรื่องราวนี้ ถูกเปิดเผยโดย นายสมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) แจ้งว่าตนลืมกระเป๋าเป้ สีดำไว้บนรถแท็กซี่ ภายในมีเสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัว และกับข้าวแช่แข็งกว่า 10 ถุง โดยวางลืมไว้ที่เบาะหลังรถแท็กซี่ สีเหลือง ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งตนโดยสารมาจาก บขส.หมอชิต มาลงที่ปาก ซอยงามวงศ์วาน 52/1 มารู้ตัวตอนลงรถ เพราะถือเป้มา 2 ใบ แต่หายไป 1 ใบ

นายสมศักดิ์ บอกว่า ตนเพิ่งเดินทางมาจาก จ.ตาก จะมาเยี่ยมลูกสาวที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ก่อนเดินทางมา ภรรยาได้ทำกับข้าวมาฝากลูก 10 กว่าถุงแช่แข็งเอาไว้ ตอนนี้ภรรยาโกรธมากที่ลืมกับข้าวลูกเอาไว้บนรถ

© สนับสนุนโดย EJAN

จนเวลาผ่านไปประมาณ 2 ชม. นายเสถียร แก้วสีขาว คนขับแท็กซี่ ที่นายนายสมศักดิ์ นั่งมา ได้นำกับข้าวทั้งหมดมาฝากไว้ที่ร้านอาหารตามสั่งในซอยงามวงศ์วาน 52 และฝากบอกเจ้าของร้านไว้เผื่อมีเจ้าของมาตามหา

© สนับสนุนโดย EJAN

นายเสถียร เผยว่า ตนเองเห็นกระเป๋าเป้บนเบาะหลังรถตอนขับไปส่งผู้โดยสารที่มหาชัย เปิดดูมีกับข้าวแช่แข็งเต็มเลย จึงตัดสินใจขึ้นทางด่วนเอามาคืนให้ที่ปากซอยที่ผู้โดยสารลง เพราะไม่รู้จะคืนที่ไหน และเวลาก็ผ่านมาหลายชั่วโมง กลัวกับข้าวจะเสีย ตั้งใจว่าถ้าเขามาตามหาหรือมารอที่ปากซอย เจ้าของร้านตามสั่งจะได้บอกเขาว่าตนเอามาคืนให้แล้ว

© สนับสนุนโดย EJAN

หลังฝากกับข้าวทั้งหมดเอาไว้ เจ้าของร้านอาหารได้แจ้งเรื่องไปยังสถานีวิทยุ สวพ.91 และประสานมายังสถานีวิทยุ จส.100 จนสามารถติดต่อนายสมศักดิ์ มารับกับข้าวคืนด้วยความดีใจ

ดีใจด้วยนะคะ ที่ได้ของมีค่าที่เต็มไปด้วยความรัก และความคิดถึงคืนมา ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่อ่านแล้วต้องยิ้มตาเลยเนอะ ^^

Let's block ads! (Why?)




August 27, 2020 at 09:58AM
https://ift.tt/31wEI3Z

พ่อเอากับข้าวใส่ถุงมาฝากลูกที่ กทม. แต่ลืมไว้บนแท็กซี่ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องประทับใจ - เอ็มเอสเอ็น

https://ift.tt/379f1ri


Bagikan Berita Ini

0 Response to "พ่อเอากับข้าวใส่ถุงมาฝากลูกที่ กทม. แต่ลืมไว้บนแท็กซี่ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องประทับใจ - เอ็มเอสเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.