Search

ลองยัง! ไซส์ใหญ่ใส่ถุงไม่ได้ - เอ็มเอสเอ็น

sampahdiberitain.blogspot.com

นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดตัว “นิวยอร์กพิซซ่า XXL 18 นิ้ว” ครั้งแรกของพิซซ่าสไตล์นิวยอร์กแท้ไซส์ 18 นิ้ว ขนาดใหญ่คูณ 2 ของพิซซ่าถาดกลาง มาพร้อมความพิเศษของแป้งโฮมเมดที่ทำสด-เสิร์ฟร้อนทุกถาด ท็อปอัพด้วยท้อปปิ้งใหม่ “ทรัฟเฟิ้ลแฮมแอนด์เบคอน” ที่ผสานความอร่อยของเห็ดทรัพเฟิ้ลและความกรอบของเบคอนได้อย่างลงตัว พร้อมเสิร์ฟความอร่อย 27 สิงหาคมนี้ทุกสาขา

ภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ © สนับสนุนโดย Thansettakij ภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ

พร้อมคาราวานเมนูพิเศษระดับไอคอน อย่าง ปีกไก่บัฟฟาโล่ นิวยอร์กแมคแอนด์ชีส พอร์คริบส์ และนิวยอร์กชีสเค้ก ตามแบบฉบับของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี นอกจากนี้ ยังมาพร้อมความหนานุ่ม และ 14 ท้อปปิ้งยอดนิยม ที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรได้ตามต้องการ พร้อมนั่งทานในบรรยากาศร้านที่ได้รับการตกแต่งใหม่ เสมือนนั่งอยู่ใจกลางมหานครนิวยอร์ก

 

สำหรับเมนู “นิวยอร์กพิซซ่า XXL 18 นิ้ว” พร้อมเสิร์ฟร้อนสำหรับลูกค้าที่นั่งรับประทาน ณ ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปานี 211 สาขาทั่วประเทศ ที่ให้บริการเต็มรูปแบบ ภายในศูนย์การค้า/ห้างสรรพสินค้าเท่านั้น ในราคาพิเศษ 399 บาท ฉลองรับแคมเปญใหม่ จากปกติ 569 บาท สำหรับบริการส่งแบบเดลิเวอรี่ ก็สามารถเลือกความอร่อยได้ในไซส์ XL 15 นิ้ว ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มต้น 379 บาท จากราคาปกติเริ่มต้น 469 บาท              

© สนับสนุนโดย Thansettakij

ภาพรวมเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา พบว่ามีการเติบโตเพิ่มขึ้น 2 หลัก เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน  แม้อยู่ในภาวะโควิด-19และต้องปิดบริการนั่งทานในร้าน แบ่งเป็น Take a way 27% และ Delivery 80% โดยสาขาที่มีออเดอร์สูงสุดคือ สาขาอำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา เนื่องจากผู้บริโภคท้องถิ่นมองหาความพิเศษ หลังจากคลายล็อกดาวน์ นอกจากนี้ The Pizza Company ยังมีแบรนด์ในเครือกระจายอยู่ 9 ประเทศทั่วโลก รวม 141 สาขา ได้แก่ เมียนมาร์ ลาว กัมพูชา เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง

Let's block ads! (Why?)




August 25, 2020 at 01:34PM
https://ift.tt/32rjEeJ

ลองยัง! ไซส์ใหญ่ใส่ถุงไม่ได้ - เอ็มเอสเอ็น

https://ift.tt/379f1ri


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ลองยัง! ไซส์ใหญ่ใส่ถุงไม่ได้ - เอ็มเอสเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.