Search

พ่อแม่เด็กอนุบาลแจ้งความครู สารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์ เอาถุงดำครอบหัวลูก - ไทยรัฐ

sampahdiberitain.blogspot.com

ทนายรณณรงค์ พร้อมพ่อแม่นักเรียน ร.ร.สารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์ 10 รายเข้าแจ้งความ สภ.ชัยพฤกษ์ เอาผิดครูผู้สอนชั้นอนุบาล 2 ราย หลังนำถุงดำครอบหัวเด็ก ข่มขู่เด็กจนหวาดผวา ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 ต.ค.63 นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พาผู้ปกครองชั้นเตรียมอนุบาล ห้องเอ ของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์ จำนวน 10 ราย เดินทางมาที่ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษเอาผิดกับครูผู้สอนชั้นอนุบาล 2 รายในห้องเอ เนื่องจากกรณีที่มีการทำร้ายร่างกาย เด็กระดับชั้นเตรียมอนุบาล ห้องเอ

ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบการกระทำที่นอกจากการทุบตียังมีการเอาถุงขยะสีดำคลุมศีรษะเด็กไว้ทั้งตัว กรณีที่เด็กร้องไห้ หรือเด็กงอแงจนกว่าเด็กจะหยุดร้อง ทำให้เด็กบางคนแค่เห็นเอาถุงดำมาวางขู่ ก็เกิดอาการหวาดกลัวแล้ว ยังไม่นับกรณีที่เด็กบางรายมีรอยบาดแผลตามร่างกาย ซึ่งครูอ้างว่าเด็กซุกซนเล่นกันจนเกิดรอยฟกช้ำ

นายรณณรงค์ กล่าวต่อว่า วันนี้ทางพนักงานให้มายืนยันตัวตนว่า เป็นผู้ปกครองของเด็กรายใดบ้าง ผ่านทางกล้องวงจรปิดแต่น่าเสียดายที่กล้องวงจรปิดสามารถดูย้อนหลังได้แค่ 3 วันทำการทำให้พบเห็นพฤติกรรมเพียงเท่านี้ ล่าสุดครูที่สอนทั้ง 2 รายมีครูอิงและครูแพรวได้หายตัวไปจากโรงเรียนแล้ว และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย วันนี้จึงต้องมาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายการทารุณกรรมเด็กตามกฎหมายต่อไป

ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กล่าวอีกว่า สำหรับการกระทำของครูที่แรงที่สุดเท่าที่พบ คือ การจับเอาเด็กนั่งแล้วเอาถุงขยะสีดำคลุมตัวเด็ก เพราะว่าเสี่ยงมากที่เด็กจะขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตได้ ตอนนี้เบื้องต้นที่มีหลักฐานมีเพียงแค่ 3 วัน จึงพบหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีได้แค่ 10 ราย

ด้าน นายอดิศักดิ์ เกียรติพนมแพ อายุ 34 ปี พ่อของน้องวิณณ์ นักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อถูกครูเอาถุงขยะคลุมศีรษะกล่าวว่า พบว่าลูกถูกครูกระทำรุนแรง ตั้งแต่วันที่ 21-23 ก.ย. โดยภาพวงจรปิดที่บันทึกได้พบว่าครูอิงกับครูแพรว ช่วยกันจับลูกก่อนเอาถุงขยะคลุมศีรษะ แล้วแสดงอาการหัวเราะเป็นที่สนุกสนาน ซึ่งเห็นแล้วสลดใจมากที่พบการกระทำของครู รับไม่ได้ที่ครูมีพฤติกรรมในลักษณะแบบนี้ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




October 02, 2020 at 04:23PM
https://ift.tt/3njlpUX

พ่อแม่เด็กอนุบาลแจ้งความครู สารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์ เอาถุงดำครอบหัวลูก - ไทยรัฐ

https://ift.tt/379f1ri


Bagikan Berita Ini

0 Response to "พ่อแม่เด็กอนุบาลแจ้งความครู สารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์ เอาถุงดำครอบหัวลูก - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.