Search

“บอนกาแฟ” เปิดตัวแพ็คเกจถุงกาแฟใหม่ พร้อมปรับแผนกลยุทธ์ภายใต้แนวคิด 4B รองรับตลาดกาแฟไทยโตต่อเนื่อง - สยามธุรกิจ

sampahdiberitain.blogspot.com

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม พ.ศ. 2563

บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจกาแฟครบวงจรเปิดตัวแพ็คเกจถุงกาแฟใหม่เป็นครั้งแรกพร้อมเผยแนวคิดการบริหารงานที่คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นที่ตั้ง ภายในงาน THAILAND COFFEE FEST 2020 มหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ IMPACT EXHIBITION HALL 6-7 เมืองทองธานี

อุษาพรรณ อินทีวรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคในตลาดกาแฟมีทั้งแพสชั่นและองค์ความรู้ที่กว้างไกลบอนกาแฟในฐานะผู้ให้บริการด้านธุรกิจกาแฟครบวงจรจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะยังคงพัฒนาองค์ความรู้ด้านกาแฟต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งและด้วยการเติบโตของตลาดกาแฟโดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาด Specialty ที่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดถึง 11% และคาดการณ์ว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึง 13% ในปี 2024 ด้วยเหตุนี้เราได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดกาแฟไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจที่เน้นการปรับตัวเพื่อตอบรับกับความต้องการของตลาด คู่ค้า และลูกค้าที่เปลี่ยนไปภายใต้กรอบแนวคิด 4B อันประกอบด้วย

1.Be Passionate: ดำเนินธุรกิจด้วยแพสชั่นเพราะความหลงใหลในเสน่ห์ของกาแฟไม่มีที่สิ้นสุดบอนกาแฟดำเนินธุรกิจด้วยความเชื่อในพลังของแพสชั่นที่นำไปสู่ความสำเร็จมาตลอด 29 ปี คำๆนี้ทำให้เรามุ่งคัดสรรแต่สิ่งดีๆให้ลูกค้าได้สัมผัสเหมือนที่เราอยากสัมผัส และยังคงยืนหยัดในจุดเดิมเสมอมา  

2.Be Closer: เข้าถึงลูกค้าให้ใกล้กว่าที่เคยด้วยการเพิ่มช่องทางให้บอนกาแฟและลูกค้าได้มีโอกาสพูดคุย และสอบถามกันมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและช่องทางออนไลน์ Lazada,Shopee และ JD Central เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้าจากบอนกาแฟได้ตลอด 24/7 พร้อมทั้งการเปลี่ยนโฉมแพ็คเกจใหม่ในกลุ่มสินค้ากาแฟให้ดูทันสมัยและถูกใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น

3.Be There: ค้นหาความรู้เพื่อคอกาแฟตัวจริงในมือ(ถือ)คุณย่อทุกสิ่งที่คอกาแฟควรรู้มาอยู่ในแอปพลิเคชันไม่ว่าจะเป็นการคำนวณตันทุนสำหรับผู้ประกอบการมือใหม่วิดีโอสอนสูตรเพิ่มทักษะสำหรับมืออาชีพหรือการช้อปออนไลน์เพื่อสะสมคะแนน ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม สำหรับคนรักกาแฟ เพราะการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุดให้คุณได้เรียนรู้ผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกที่ทุกเวลา 

4.Be Together: พร้อมเคียงข้างธุรกิจคุณบอนกาแฟมุ่งมั่นที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าคนสำคัญด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมองค์ความรู้ ความเชี่ยวชาญ ตลอดจนการดูแลหลังการขาย บอนกาแฟมีทีมงานที่มากความสามารถพร้อมให้คำปรึกษาทั่วประเทศเพื่อให้เรา...โตไปด้วยกัน

ด้าน โจ โมฮาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารกลุ่มธุรกิจบอนกาแฟ แถบอาเซียนและเอเชียตะวันออก กล่าวเพิ่มว่า ด้วยศักภาพของตลาดในประเทศไทยที่นับได้ว่าสูงมากทำให้โอกาสในการเติบโตทางธุรกิจเกิดขึ้นอย่างมากมายมหาศาลการรับรู้และการเข้าถึงศาสตร์ของกาแฟที่เพิ่มขึ้นถือเป็นฟันเฟืองหนึ่งในการขับเคลื่อนความต้องการกาแฟระดับพรีเมียมในช่วงปีที่ผ่านมาเพราะว่ากลุ่มลูกค้ามีความรู้ ความเชี่ยวชาญและความฉลาดในการเลือกดื่มกาแฟมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ จากรายงานด้านตลาดกาแฟในประเทศไทยของ Euromonitor คาดการณ์ว่ากาแฟสดถือเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งที่มีการปรับเปลี่ยนอย่างไม่หยุดนิ่งเพราะไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วในประเทศไทยรายงานนี้ยังช่วยเสริมมุมมองที่ว่าประเทศไทยถือเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญของตลาดกาแฟในอินโดจีนเพราะศักยภาพของประเทศไทยช่วยในการยกระดับมาตรฐานคุณภาพของตลาดกาแฟและจากการพัฒนาย่างต่อเนื่องและการส่งต่อกาแฟระดับคุณภาพให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าและตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

Let's block ads! (Why?)




October 02, 2020 at 02:00PM
https://ift.tt/2SsnoIc

“บอนกาแฟ” เปิดตัวแพ็คเกจถุงกาแฟใหม่ พร้อมปรับแผนกลยุทธ์ภายใต้แนวคิด 4B รองรับตลาดกาแฟไทยโตต่อเนื่อง - สยามธุรกิจ

https://ift.tt/379f1ri


Bagikan Berita Ini

1 Response to "“บอนกาแฟ” เปิดตัวแพ็คเกจถุงกาแฟใหม่ พร้อมปรับแผนกลยุทธ์ภายใต้แนวคิด 4B รองรับตลาดกาแฟไทยโตต่อเนื่อง - สยามธุรกิจ"

  1. Promo Fans^^poker :
    - Bonus Freechips 5.000 - 10.000 setiap hari (1 hari dibagikan 1 kali) hanya dengan minimal deposit 50.000 dan minimal deposit 100.000 ke atas
    - Bonus Cashback 0.5% dibagikan Setiap Senin
    - Bonus Referal 20% Seumur Hidup dibagikan Setiap Kamis

    ReplyDelete

Powered by Blogger.