Search

สุนัขคาบถุงดำมาไว้ในบ้าน เจ้าของบ้านเปิดดูถึงกับผงะ! เป็นยาบ้ากว่า 1 หมื่นเม็ด - ช่อง 7

sampahdiberitain.blogspot.com
ที่จังหวัดอุดรธานี มีสุนัขเพศเมียตัวหนึ่ง ไปคาบถุงดำมาไว้ในบ้าน ตอนแรกเจ้าของบ้านคิดว่าเป็นถุงผ้าอ้อมเด็กที่มีคนนำมาทิ้งไว้ แต่พอเปิดดูต้องตกใจ เพราะที่อยู่ในถุงเป็นยาบ้ามากถึง 10,000 เม็ด

ช่วงเย็นวานนี้ (23 ก.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ไปตรวจสอบที่บ้านพักจุดเกิดเหตุ ในเขตเทศบาลอุดรธานี พบว่าเจ้าสุนัขตัวนี้ คือ เจ้าลำภู สุนัขเพศเมีย อายุ 6 ปี ที่คาบถุงยาบ้าเข้ามาไว้ในบ้าน

นางมณีวรรณ กองปรีชารัตน์ อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน และเจ้าของสุนัข เล่าว่า ช่วงเช้าได้พาสามีไปโรงพยาบาล แต่พอกลับมาถึงบ้านช่วงเวลา 11.00 น. ก็ไม่ได้สังเกตว่าเจ้าลำภูไปคาบอะไรมาจากนอกบ้าน กระทั่งตกเย็นเธอและสามีมาเดินออกกำลัง และทำความสะอาดบ้าน ก็เห็นถุงพลาสติกสีดำวางอยู่ข้างกำแพงบ้าน ขณะที่เจ้าลำภูกำลังกัดถุง แล้วคาบห่อสีขาวออกมา ตอนแรกคิดว่าเป็นผ้าอ้อมเด็ก แต่อีกใจก็กลัวว่าจะเป็นระเบิดหรือของผิดกฎหมาย จึงแจ้งประธานชุมชนมาช่วยตรวจสอบ ปรากฏว่าสิ่งของที่อยู่ภายในถุงเป็นยาบ้า จึงแจ้งตำรวจทันที

จากการตรวจสอบพบว่าในถุงดำมียาบ้าทั้งหมด 10,000 เม็ด ตำรวจคาดว่าเป็นของขบวนการค้ายาเสพติดที่นำมาวางไว้ เพื่อให้เครือข่ายมารับไปส่งต่อ แต่เจ้าลำภูกลับไปคาบมา โดยคิดว่าเป็นถุงขยะหรือเศษอาหาร เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือแฝงที่ห่อยาบ้าเป็นหลักฐาน และให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อดูว่าเจ้าลำภูไปคาบถุงยาบ้ามาจากจุดไหน เพื่อจะเป็นเบาะแสสาวไปถึงผู้ที่นำถุงยาบ้ามาวางไว้ และจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Let's block ads! (Why?)




July 24, 2020 at 09:09AM
https://ift.tt/3huvytT

สุนัขคาบถุงดำมาไว้ในบ้าน เจ้าของบ้านเปิดดูถึงกับผงะ! เป็นยาบ้ากว่า 1 หมื่นเม็ด - ช่อง 7

https://ift.tt/379f1ri


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สุนัขคาบถุงดำมาไว้ในบ้าน เจ้าของบ้านเปิดดูถึงกับผงะ! เป็นยาบ้ากว่า 1 หมื่นเม็ด - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.