Search

อย่าได้หาทำ! ใส่ถุงเท้าในถุงแกงเลี้ยงถวายพระ ทำโลกออนไลน์วิจารณ์ ยับ - ผู้จัดการออนไลน์

sampahdiberitain.blogspot.com


ศูนย์ข่าว​ศรี​ราชา ​- อย่าได้หาทำ​! พระลูกวัดชื่อดังใน​ อ.ปลวกแดง​ จ.ระยอง​ ถึงผงะ พบเศษผ้าคล้ายถุงเท้า​ 2​ ชิ้น​ในถุงแกงเลี้ยงที่ได้รับบิณฑบาตในช่วงเช้า​ บอกฉันได้เพียงครึ่งจาน​ถึงกับต้องหยุด​ ด้านโลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวพร้อม​วิจารณ์​ยับ​ จงใจแกล้งหรือไม่ตั้งใจ

วันนี้​ (23​ ส.ค.)​ โลกออนไลน์ได้พากันแชร์เรื่องราวที่เพจเฟซบุ๊ก​ ​ZOOM Rayong ได้บอกเล่าถึงความเดือดร้อนของพระลูกวัดชื่อดังแห่งหนึ่งใน​ อ.ปลวกแดง​ จ.ระยอง​ ที่ตั้งข้อสงสัยว่าเป็นเพราะความไม่ตั้งใจของญาติโยม​ หรือจงใจกลั่นแกล้ง​ หลังพระลูกวัดดังกล่าวได้ออกเดินบิณฑบาตช่วงเช้าบริเวณตลาดเทศบาลปลวกแดง (ตลาดล่าง) เมื่อ​ 2​ วันก่อน

และได้รับของใส่บาตรจากโยมท่านหนึ่งเป็นแกงเลี้ยง​ ซึ่งเมื่อกลับถึงวัดและฉันได้เพียงครึ่งจาน​ ก็พบสิ่งของบางอย่างอยู่ในแกง​ นั่นก็คือ เศษผ้าที่มีลักษณะ​คล้ายถุงเท้าตัดครึ่งจำนวน 2 ชิ้น

จนเกิดคำถามถึงการกระทำของญาติโยมรายดังกล่าวว่า # ไม่ได้ตั้งใจหรือแกลังพระ # เพราะเศษนั้นชิ้นใหญ่ตอนตักใส่ถุงน่าจะสังเกตเห็นได้ง่าย # ขอร้องอย่าทำแบบนี้กับพระเลยมันบาป

ทั้งนี้ หลังเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ในโลก​ออนไลน์ ​ปรากฏ​ว่า มีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์​และส่งต่อเรื่องราวเป็นจำนวนมาก​


Let's block ads! (Why?)




August 23, 2020 at 03:35PM
https://ift.tt/2FQnq9N

อย่าได้หาทำ! ใส่ถุงเท้าในถุงแกงเลี้ยงถวายพระ ทำโลกออนไลน์วิจารณ์ ยับ - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/379f1ri


Bagikan Berita Ini

0 Response to "อย่าได้หาทำ! ใส่ถุงเท้าในถุงแกงเลี้ยงถวายพระ ทำโลกออนไลน์วิจารณ์ ยับ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.